Lượt xem: 101
Chủ tịch UBND huyện kiểm tra các công trình xung yếu trên địa bàn xã An Thạnh 3
      Chiều ngày 17-07, Đoàn công tác do đồng chí Trần Văn Nguyên - Chủ tịch UBND huyện Cù Lao Dung làm trưởng đoàn có buổi đi kiểm tra thực tế tiến độ xây dựng các công trình xung yếu, phòng chống sạt lở, ứng phó với triều cường trên địa bàn xã An Thạnh 3. Cùng đi với đoàn có lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự huyện, Phòng Nông nghiệp huyện, đại diện các ngành có liên quan và lãnh đạo xã An Thạnh 3.
      Theo báo cáo của Phòng Nông nghiệp huyện, thời gian qua, đơn vị đã phối hợp với các ngành có liên quan triển khai công tác kiểm tra, rà soát các công trình xung yếu trên địa bàn xã An Thạnh 3, qua đó xác định trên địa bàn xã có 07 hạng mục công trình gia cố bờ bao, bọng, đập với tổng chiều dài khoảng 300m, 02 hạng mục đường giao thông nông thôn với chiều dài 245m và 01 công trình trên đê Tả, Hữu với chiều dài 300m đang xuống cấp, có nguy cơ bị ảnh hưởng do triều cường dâng cao cần sớm được gia cố, nâng cấp và sửa chữa.
 
 
      Qua kiểm tra thực tế, Chủ tịch UBND huyện đề nghị Phòng Nông nghiệp, UBND xã An Thạnh 3 phối hợp cùng các đơn vị liên quan triển khai thực hiện theo kế hoạch đã đề ra. Đồng thời đôn đốc đơn vị thi công khẩn trương gia cố, sửa chữa các công trình này theo phương châm “Bốn tại chỗ”, đảm bảo không để tình trạng sạt lở, vỡ bờ bao khi triều cường dâng cao gây ảnh hưởng đến sản xuất, sinh hoạt và đời sống của người dân trong khu vực.
Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 72
  • Hôm nay: 2910
  • Trong tuần: 21 905
  • Trong tháng: 96 959
  • Tất cả: 2020401
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.